วันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว ตลาดถนอมมิตร88 Noodle Thanommit Market 88

ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว ตลาดถนอมมิตร88 ก็โพสต์ไปเรื่อยครับ ตั้งใจว่ากินที่ไหน พยามถ่ายลงไปเรื่อยๆ บางเมนูก็หาทานยาก บางเมนูก็หาทานได้ทั่วไป เดี่ยวนี่ผมว่าเริ่มเป็นรูปแบบแฟรนไชส์กันหมดแล้ว เช่น ข้าวมันไก่ ข้าวขาหมู บะหมี่เกี๊ยว ร้าดหน้า ขนมอื่นๆอีกหลายชนิด

สำหรับค่ำนี้ก็ ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว แบบเบาๆไม่หนักมากอยู่ท้องพอดี











คงไม่ต้องพูดถึงรสชาติ เพราะคงไม่ต่างกับร้านอื่นๆ ของ ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว เท่าไรครับ และหลายๆคนก็คงได้ลองรสชาติกันอยู่บ้าง อร่อยดี ช่วงที่ไม่ต้องการกินอะไรหนักท้องมาก ก็จะแวะมากิน บะหมี่เกี๊ยว แบบพออยู่ท้อง

ถ้าท่านผู้อ่านกำลังมองหาร้านแฟรนไชส์ หรือต้องการเซ้งแฟรนไชส์ บะหมี่เกี๊ยว  ต้องการเซ้งร้านกิจการ ลองหาที่เว็บนี้ดูครับ http://takeover.classified108.com/

หลังจากอัพบทความนี้ไปสักพักล่าสุดไปกินกินมาอีกแล้วครับ อร่อยดีชอบเลย zabmark ตมชื่อเว็บเลย อิอิ แอบเนียนโปรโมท ตามแบบเดิมครับ กินไปถ่ายไป ก็เลยมาอัพรูปต่อเรื่อยเพราะคือร้านเดียวกัน 


บะหมี่เกี๊ยว เมื่อก่อนผมจะซื้อแบบห่อกลับไปกินที่ห้องพักบ่อย ช่วงหลังๆลองกินชมวิวบรยากาศที่ร้านดูบ้าง ปรากฏว่ากินที่ร้านอร่อยกว่ามากครับ ไม่รู้เพราะอะไร ทั้งๆที่ซื้อไปกินที่ห้องก็ไม่ไกลมาก แบบน้ำยังร้อนจิ้ดอยู่เลย แต่รสชาติ เกี๊ยว เส้น น้ำ ไม่เหมือนกัน ถ้าใครชอบซื้อบะหมี่เกี๊ยวไปกินที่ห้องลองกินที่ร้านดูครับ แซ่มมาก zabmark.com เลย


เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว 👇